THAIZONE SPA สถานีสปาสมุนไพร

1017 จำนวนผู้เข้าชม  | 

THAIZONE SPA สถานีสปาสมุนไพร

THAIZONE SPA สถานีสปาสมุนไพร
ณ ไทยโซน  THAIZONE

เปิดวันอังคาร - อาทิตย์  (เวลา 10.00 – 18.00 น.)

SALT SAUNA  (อบซาวน่าในห้องเกลือหิมาลายัน)
บริการรอบละ 30 นาที
แยกห้องชาย-หญิง  (บริการห้องละ 4 ท่าน)
ควบคุมอุณหภูมิภายในห้องไม่เกิน 55 องศาเซลเซียส ความร้อนจากซาวน่าเกลือช่วยกระตุ้นระบบโลหิตใต้ผิวหนังให้หมุนเวียนสูบฉีดว่องไว จัดสรรอาหารและออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิว ความร้อนจากการอบตัวยังช่วยกระตุ้นระบภูมิคุ้มกันด้วย

 
CLAY BATH  (แช่ตัวในอ่างโคลนขาว พร้อมทรีทเม้นท์ผิว 4 ขั้นตอน)
พอกตัว – แช่โคลนขาว – นวดผิวด้วยน้ำมันน้ำนม - ขัดผิวด้วยครีมมะพร้าว
บริการรอบละ 30 นาที
แยกห้องชาย-หญิง  (บริการท่านละ 1 อ่าง)
ให้บริการแช่ตัวด้วยน้ำผสมดินสอพองสะตุตำรับยาแผนโบราณ มีฤทธิ์เป็นด่างสามารถใช้ฆ่าเชื้อและลดความร้อนหรืออุณหภูมิของผิวได้ดี VARI OIL & MILK BATH (น้ำมันน้ำนม) ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ VARI BODY SCRUB COCONUT CREAM (ครีมมะพร้าว) ใช้สครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่บนชั้นผิวให้หลุดออกไป

 
HERB SENTO  (แช่น้ำแร่เกลือหิมาลายันและสมุนไพรในถังไม้โอ๊คสไตล์ออนเซ็น)
บริการรอบละ 30 นาที
แยกห้องชาย-หญิง  (บริการท่านละ 1 ถัง)
ให้บริการแช่น้ำแร่สมุนไพรในรูปแบบของเซ็นโตะ ด้วยระบบน้ำหมุนเวียนที่อุณหภูมิ 38 - 40 องศาเซลเซียส  คุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดข้อ เหน็บชา อวัยวะต่างๆในร่างกายจะยืดคลายเต็มที่  ช่วยพัฒนาระบบเผาผลาญ และระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย กระชุ่มกระชวย ลดความเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

 081-727-2500

    

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้